DANGMINH CORPORATION
DU LỊCH HÈ NĂM 2013

naltrexone

heroin detox
Mũi Né 2013 - Kỉ niệm về một chuyến đi Sài Gòn những ngày hè tràn ngập ánh nắng chói chang, bầu không khí ngột ngạt của thành phố này dễ khiến cho chúng ta cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Khi những bộn bề, lo toan được tạm gác sang một bên cũng là lúc mọi người cùng kéo nhau đi du lịch. Du lịch hè có abortion pill rất nhiều sự lựa chọn nhưng chúng tôi quyết định chọn du lịch biển vì nghĩ rằng biển sẽ giúp chúng tôi thoát khỏi cái oi bức của tiết trời mùa hè, được tắm mình trong không gian bao la của sóng, nước, mây, trời sẽ làm chúng tôi thoải mái hơn và quên đi những chuỗi ngày căng thẳng vì công việc, học tập của các cháu.
fiogf49gjkf05
Đoàn chúng tôi gồm những người bạn thân quen trong công ty, gia đình. Trong nhiều năm công tác chung với nhau nhưng chưa lần nào chúng tôi tổ chức và tham gia đầy đủ như thế này. Chuyến du lịch lần này đã để lại cho chúng tôi nhiều kỷ niệm khó quên, bổ sung thêm vào trang nhật ký cuộc đời những khoảnh khắc tuyệt vời về biển, về những hình ảnh thật đáng yêu của những máy ảnh chuyên nghiệp đã theo suốt cuộc hành trình. Tuy chuyến đi chưa thật sự như những gì mà chúng tôi mong đợi nhưng cũng ít nhiều để lại trong mỗi người những cảm xúc khó tả, những niềm vui ngập tràn và đặc biệt là được khám phá thế giới biển đầy hấp dẫn. Khởi hành từ Sài Gòn, đoàn chúng tôi vượt qua một đoạn đường khá dài để đến với thành phố biển Phan Thiết. Phan Thiết là thành phố du lịch thuộc tỉnh Bình Thuận. Đây là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa nằm trên trục quốc lộ 1A cách TP.HCM khoảng 200 km về hướng Đông. Phan Thiết có bờ biển trải dài 57 km, đây là điều kiện thuận lợi để thành phố này phát triển về ngành du lịch biển và đánh bắt hải sản. Trên dọc tuyến đường đi hướng ra bờ biển Mũi Né, đoàn chúng tôi có dịp ngang qua khu du lịch Núi Tà Cú. Do điều kiện thời tiết và thời gian nên chúng tôi không có cơ hội tham quan và leo núi Tà Cú. Tuy nhiên theo lời giới thiệu của anh hướng dẫn viên, chúng tôi cũng biết thêm được nhiều thông tin thú vị về địa điểm du lịch này. Phía trước cổng Khu du lịch Núi Tà Cú Qua khu vực núi Tà Cú một quãng đường khá dài, đoàn chúng tôi lại có dịp đi ngang qua một địa danh nữa cũng khá nổi tiếng đó là tháp cổ Poshanư do người Chăm xây dựng từ cuối thế kỷ VIII để thờ thần Siva. Tháp chàm Poshanư Chỉ còn 7 cây số nữa là đoàn chúng tôi đến được biển Mũi Né. Cảm giác nôn nao thật khó tả, ngoài trời nắng đã bắt đầu hắt lên hừng hực, chút hương biển thoang thoảng len vào từng khe cửa kính thổi vào tâm trạng mỗi người một luồng sinh khí mới. Bờ biển Mũi Né - Phan Thiết Xe băng vùn vụt trên những đoạn đường nhấp nhô. Hai bên đường là cụm resort có tầm nhìn hướng ra biển, những căn biệt thự với lối kiến trúc độc đáo nằm xen kẻ giữa những rặng dừa xanh vươn cao thẳng tắp. Phan Thiết được mệnh danh là thiên đường của những resort, là nơi phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng. Điểm dừng chân của đoàn chúng tôi là một khu resort mang tên Ngọc Thảo. Nghe cái tên cũng đủ biết rằng khu resort này nằm ngay sát biển. Từ ban công của nhà nghỉ, chúng tôi có thể dễ dàng nhìn thấy những con sóng biển tung tăng đuổi nhau vào bờ. Cảm giác thật dễ chịu và thư giãn khi vừa nằm trên giường nệm vừa lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào vọng vào từ bên ngoài cửa sổ. Đó là điều thú vị đầu tiên mà chúng tôi vừa mới cảm nhận được. Khu resort Ngọc Thảo - Mũi Né Đến 3 giờ chiều, nắng bắt đầu dịu lại, từng làn gió biển mát rượi từ ngoài khơi thổi vào kéo theo sau nó là những con sóng nhấp nhô lần lượt nối đuôi nhau trườn dài trên bãi cát. Chúng tôi bắt đầu rủ nhau ra bãi tắm, biển bây giờ mới thật sự nhộn nhịp khi tràn ngập những tiếng cười của trẻ nhỏ, tiếng la hét vì thích thú của những cặp đôi trai gái, bên cạnh là những cụ già điềm đạm hơn nhưng vẫn không giấu được niềm vui vì được thư giãn. Nhóm chúng tôi thỏa sức vùng vẫy, sức trẻ đọ cùng với sức gió, sức sóng; mọi bộn bề, lo toan, mọi căng thẳng bây giờ đã nhường chỗ cho niềm vui, niềm hứng khởi vì được hòa mình cùng với biển. Đó là những khoảnh khắc thú vị nhất mà chúng tôi đã kịp thời ghi lại bằng ảnh, hi vọng mọi người trong nhóm sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm đẹp này, chính biển đã gắn kết chúng tôi lại với nhau, hương vị mằn mặn của biển như một chất xúc tác điểm tô lên cuộc sống của mỗi người, làm chúng tôi càng thấy thêm yêu đời hơn và cảm nhận thế giới xung quanh mình vẫn còn tồn tại rất nhiều những điều thú vị cần phải khám phá. Sau buổi chiều dạo chơi trên biển chụp hình lưu niệm, đoàn chúng tôi được thưởng thức một bữa ăn tối thật ấm cúng tại nhà hàng Ngọc Thảo với nhiều món ăn đặc trưng miền biển. Chương trình giải trí buổi tối gồm đốt lửa trại, nướng khoai, sinh hoạt tập thể; hát karaoke tự do, dạo biển đêm, thưởng thức hải sản,… Sau đó chúng tôi quay trở về phòng riêng của Resot nghỉ ngơi và kết thúc một ngày dài thật vui vẻ trên biển Mũi Né. Chúng tôi hơi tiếc là đoàn không tổ chức các trò chơi vận động trên biển, chơi trò chơi dân gian. Chắc có lẽ vì đoàn có nhiều người lớn tuổi nên không thích hợp với những trò chơi vận động. Đoàn chúng tôi đành hẹn lại một dịp khác, nhất định sẽ tham gia hết mình vào chương trình dã ngoại sôi nổi của những chuyến du lịch lần sau. Vậy là đoàn chúng tôi đã trải qua một đêm thật ngon giấc tại Resot Ngọc Thảo cùng với lời ru của biển. Mọi người đã tranh thủ dậy sớm hơn để kịp đón bình minh trên đồi cát. Đúng 6 giờ 30 phút, đoàn chúng tôi dùng điểm tâm sáng, mọi người đều có mặt đầy đủ nôn nao chờ đợi trưởng đoàn điều xe chở mọi người đi tham quan đồi cát Bay Mũi Né nhưng vì lý do kỹ thuật nào đó trưởng đoàn của chúng tôi vẫn chôn mình trong giấc ngủ say dậy không nổi. Thế là mọi người đành hẹn lại chuyến sau và chuyển hướng sang tiếp tục tắm biển và chụp ảnh lưu niệm. Sảng khoái thêm một buổi tắm biển nữa, Đến 12 giờ trưa, đoàn chúng tôi chuẩn bị hành lý rồi dùng cơm trưa, chia tay khu du lịch Ngọc Thảo và lên xe trở về Sài Gòn. Mặc dù đã mãn nguyện với 2 ngày nghỉ ngơi tại khu du lịch biển Mũi Né nhưng trong suy nghĩ của mỗi người chúng tôi đều hiện lên một vẻ gì đó tiếc nuối. Khoảng thời gian 2 ngày, 1 đêm không đủ để chúng tôi viếng thăm hết những điểm du lịch khác của thành phố Phan Thiết. Đối với những người chưa từng đi Mũi Né họ cảm thấy chuyến đi chưa thật sự làm họ hài lòng. Riêng đối với chúng tôi, như thế cũng là quá đủ cho một chuyến dã ngoại mùa hè thật là thú vị. Chào tạm biệt Biển Mũi Né, Khu du lịch Ngọc Thảo. hẹn ngày tái …. Goodbye, see you again. TP. HCM, ngày 28 tháng 07 năm 2013
4 du lịch hè năm 2013
Dangminh Corporation (DMC)
223 Điện Biên Phủ Phường 15 Bình Thạnh Hồ Chí minh City - Việt Nam
Tel: +84-8-35123171 Fax: +84-8-35123181
Email: ndkhoa@dmc.vnWeb:http://www.dmc.vn
Visitor:1973934890
Dangminh Consultant & Investment (DMC) Pty. Ltd.,
358 Sumners Road, Riverhills QLD 4074, Australia.